Thứ ba, 06/08/2019 12:44 GMT+7

Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ gặp mặt đồng chí Vũ Trường Sơn - Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý khoa học và công nghệ được nghỉ chế độ theo quy định

Ngày 30/7/2019 tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, số 113 Trần Duy Hưng (Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp mặt của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ với ông Vũ Trường Sơn – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN (Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo) được nghỉ chế độ từ ngày 01/8/2019.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Bùi Thế Duy – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Hoàng Minh – Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo; ông Nguyễn Ngọc Song – Phó Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo; ông Đỗ Việt Trung – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đại diện Văn phòng Đảng ủy Bộ KH&CN, Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, và các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.
 


Thứ trưởng Bùi Thế Duy phát biểu tại buổi gặp mặt        

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bùi Thế Duy trân trọng cảm ơn sự đóng góp của ông Vũ Trường Sơn với hơn 37 năm làm việc cho các cơ quan Nhà nước nói chung và hơn 5 năm làm việc tại Bộ Khoa học và Công nghệ nói riêng. Giai đoạn từ tháng 1/2014 đến tháng 3/2018, ông Vũ Trường Sơn từng là Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ; và giai đoạn từ tháng 4/2018 đến tháng 7/2019 là Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN trực thuộc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (VISTI), Bộ Khoa học và Công nghệ. Ngoài ra, Ông còn trải qua nhiều cơ quan và vị trí khác nhau ở cả Trung ương và địa phương như Ủy ban KHXHVN nay là Viện Hàn lâm KHXHVN, Liên hiệp ngoại thương Hải Dương, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội nay là Đại học Quốc gia Hà Nội, Sư đoàn 433 – Quân khu 3, Bộ Nội vụ. Ông Vũ Trường Sơn được nhận được Huân chương Lao động Hạng Ba (năm 2013) và một số hình thức, danh hiệu thi đua khen thưởng khi công tác tại các cơ quan khác nhau. Thay mặt cho Lãnh đạo Bộ KH&CN, Thứ trưởng Bùi Thế Duy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến gia đình và cá nhân ông Vũ Trường Sơn, đồng thời hy vọng ông Sơn sẽ luôn giữ mối quan hệ mật thiết với Bộ KH&CN nói chung và Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo nói riêng.
 


Ông Vũ Trường Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Vũ Trường Sơn đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Ban Giám đốc Học viện, Văn phòng Đảng đoàn thể, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và anh chị em đồng nghiệp đến chia vui và chúc mừng cho cá nhân mình tại buổi gặp mặt được tổ chức trong một không khí trang trọng và đầy tình cảm. Ông Sơn cũng chia sẻ, trong thời gian tới nếu nhận được lời mời tham gia vào các công tác chuyên môn thì sẽ cố gắng tham gia với tinh thần và trách nhiệm cao nhất nhằm đúc kết những kinh nghiệm mà mình đã lĩnh hội, trải nghiệm trong suốt thời gian công tác đã qua. Qua đây, xin gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí đã thu xếp thời gian đến tham dự buổi gặp mặt và hy vọng các đồng nghiệp sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công cho ngành KH&CN và chúc các anh, chị, em đồng nghiệp, các đơn vị ngày càng đoàn kết để đạt được những thành công mới.
 


Ông Hoàng Minh (Giám đốc Học viện) phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, ông Hoàng Minh – Giám đốc Học viện trân trọng cảm ơn Thứ trưởng Bùi Thế Duy và Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa nhân dịp ông Vũ Trường Sơn được nghỉ chế độ theo quy định. Ông Hoàng Minh trân trọng ghi nhận những đóng góp và biểu dương tinh thần luôn phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ của ông Vũ Trường Sơn trong thời gian công tác vừa qua. Kể từ khi Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo chính thức đi vào hoạt động (từ tháng 4/2018) trên cơ sở kiện toàn 02 đơn vị là Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và Trường Quản lý KH&CN, với vai trò là Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN, ông Vũ Trường Sơn đã luôn sát cánh, chia sẻ và gánh vác công việc chung cùng với Ban Giám đốc Học viện để vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất đối với một đơn vị mới thành lập. Nhân dịp này, xin chúc ông Sơn và gia đình có sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và là dịp để các đồng chí tham dự ôn lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian ông Vũ Trường Sơn công tác tại Bộ KH&CN. Nhân dịp này, đại diện Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo Văn phòng Đảng đoàn thể, đại diện Tổng Cục Tiêu chuẩn, Đo lường và Chất lượng, Lãnh đạo đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện đã có những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị đối với những đóng góp của đồng chí Vũ Trường Sơn trong thời gian công tác vừa qua./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 


Thứ trưởng Bùi Thế Duy chia vui với ông Vũ Trường Sơn
 


Ông Hoàng Minh (Giám đốc Học viện) chia vui cùng ông Vũ Trường Sơn
 


Ông Nguyễn Văn Nghị (Phó GĐ Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN) chúc mừng ông Vũ Trường Sơn
 


Đại diện Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chia vui với ông Vũ Trường Sơn

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 2367

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)