Thứ sáu, 25/01/2019 10:47 GMT+7

Công đoàn Bộ KH&CN gặp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 24/01/2019, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên của Công đoàn Bộ KH&CN diễn ra trước thềm năm mới.

Đây là dịp để các thế hệ cán bộ công đoàn, các cán bộ công đoàn chuyên trách được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhân dịp tết đến, xuân về.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở. Những cái bắt tay thật chặt, tiếng cười sảng khoái, cái ôm thân tình... của những đồng nghiệp lâu ngày gặp lại khiến ai cũng cảm nhận mùa xuân đang đến rất gần. Đó là mùa xuân của tình yêu và hy vọng, mùa xuân của đất nước phồn vinh.



Công đoàn Bộ KH&CN gặp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Quang Huấn đã vui mừng và nhiệt liệt chào đón các cán bộ hưu trí đã tới dự buổi gặp mặt. Thay mặt Công đoàn Bộ KH&CN, Chủ tịch Đặng Quang Huấn đã báo cáo tóm tắt những kết quả ngành KH&CN đạt được trong năm 2018. Theo đó, ngành KH&CN đã đạt và vượt kế hoạch trên nhiều lĩnh vực, được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam khẳng định rất rõ và thực chất tại Hội nghị tổng kết Bộ KH&CN năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019 ngày 21/01/2019. Đồng thời đồng chí cũng gửi lời tri ân cũng như lời chúc tốt đẹp đến các thế hệ lãnh đạo Công đoàn Bộ tiền nhiệm cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

“Năm 2018, Công đoàn Bộ KH&CN đã có rất nhiều hoạt động tích cực, đi vào chiều sâu, sát cánh cùng người lao động. Năm 2019, Công đoàn Bộ sẽ tiếp tục sứ mệnh của tổ chức công đoàn - luôn là người bạn đồng hành cùng người lao động Bộ KH&CN nói riêng và người lao động Việt Nam nói chung”.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Công đoàn Bộ đối với các thế hệ cán bộ đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển ngày càng lớn mạnh và bền vững của Công đoàn Bộ trong những năm tiếp theo.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 1807

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)