Thứ năm, 24/10/2019 22:03 GMT+7

Lớp Bồi dưỡng Đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ tại Lạng Sơn

Từ ngày 15-18/10/2019 tại thành phố Lạng Sơn, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (VISTI), Bộ Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lớp Bồi dưỡng Đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ”.

Tới dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Ngọc Song -  Phó Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, Bà Nguyễn Thị Hà - Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Lạng Sơn và hơn 100 học viên đến từ 22 Sở KH&CN các tỉnh/thành phố: Sóc Trăng, Lạng Sơn, Hà Nam, Sơn La, Hà Giang, An Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bình Đinh, Đắc Nông, Kiên Giang, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hưng Yên, Ninh Bình, Điện Biên, Nghệ An, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Hải Phòng.

Thay mặt Ban tổ chức, TS. Nguyễn Ngọc Song đã phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng và xác định rõ mục tiêu, yêu cầu đối với khóa học, khẳng định trách nhiệm của Học viện Khoa học, công nghệ và Đổi mới sáng tạo trong việc thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhằm góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ công chức làm công tác quản lý nhà nước liên quan đến lĩnh vực KH&CN.

Tại khóa học, các học viên đã được nghe các giảng viên và chuyên gia trình bày về những nội dung: Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về đánh giá, thẩm định công nghệ; Quản lý hoạt động chuyển giao công nghệ; Thẩm định các dự án đầu tư; Hoạt động đánh giá khoa học và định giá công nghệ. Các học viên đã tích cực trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện hoạt động quản lý công nghệ tại địa phương. Đồng thời, các học viên đã đi thực tế và tham quan dây truyền sản xuất tại Công ty TNHH MTV DK Việt Nhật, thành phố Lạng Sơn.

Một số hình ảnh của Lớp Bồi dưỡng Đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ tại Lạng Sơn:
 

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học.
 

TS. Nguyễn Ngọc Song – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc tại lớp học.
 

Các học viên đi khảo sát thực tế tại Công ty TNHH MTV DK Việt Nhật.
 

Các học viên thăm nhà máy của Công ty TNHH MTV DK Việt Nhật.

 

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 1913

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)