Thứ ba, 30/07/2019 12:00 GMT+7

Đảng ủy Viện Nghiên cứu hạt nhân tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Để tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, sáng ngày 19/7/2019, Đảng ủy Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN) tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Viện NCHN; các đồng chí Trưởng, Phó các phòng ban, trung tâm, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trực thuộc Viện; toàn thể đảng viên và các quần chúng cảm tình đối tượng, cùng đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động của Viện tham dự.
 


Đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng đến dự và chỉ đạo Hội thi

Tham gia Hội thi gồm có 04 đội đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Viện NCHN. Các đội đã lần lượt trải qua 3 phần thi: tìm hiểu kiến thức chung về Bác; kể chuyện về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Người; và phần thi hùng biện về những cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Viện NCHN. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các đội dự thi đã mang đến cho Hội thi bầu không khí sôi nổi qua từng phần thi. Đặc biệt phần thi kể chuyện, các đội đã tái hiện thông qua những hình ảnh chân thực và sân khấu hóa về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác.
 


Đại diện 4 Chi bộ tham dự phần thi tìm hiểu kiến thức chung về Bác

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng, đồng thời, cổ vũ, động viên nhân rộng những gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; ngặn chặn đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu theo tinh thần của Chỉ thị 05-CT/TW gắn với nhiệm vụ chính trị, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII). Qua đó, tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ Viện, xây dựng Viện NCHN phát triển toàn diện trong thời gian tới.

Hội thi đã thành công tốt đẹp, đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội tham dự và tuyển chọn các phần thi xuất sắc tiếp tục tập luyện đại diện cho Viện NCHN tham gia Hội thi cấp Tỉnh sẽ tổ chức vào tháng 8/2019.

Một số hình ảnh của Hội thi:



Đại diện Chi bộ 1 tham gia hùng biện về những cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
 


Phần thi kể chuyện về Bác của Chi bộ 2

 


Phần thi kể chuyện về Bác của Chi bộ 3

 


Phần thi hùng biện của Đại diện Chi bộ 4

 


Đại diện Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Viện NCHN chụp hình lưu niệm cùng với đội đạt giải Nhất (Chi bộ 3) trong Hội thi

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1908

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)