Thứ tư, 05/06/2019 14:36 GMT+7

Bổ nhiệm Quyền Trưởng ban, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Sáng ngày 03/6/2019, tại Bộ Khoa học và Công nghệ, thay mặt Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm và giao quyền Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đối với đồng chí Lưu Hoàng Long, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty cổ phần Điện tử & Tin học Việt Nam.


Chúc mừng đồng chí Lưu Hoàng Long được bổ nhiệm giữ chức vụ mới, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh nhấn mạnh nhiệm vụ mới với nhiều khó khăn, thách thức phía trước, Bộ trưởng đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy bản lĩnh của người đứng đầu đơn vị, gương mẫu, công bằng, khơi dậy được trí tuệ và niềm say mê của các cán bộ, công chức trong đơn vị, từ đó thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, cùng ghi dấu ấn của Bộ, ngành khoa học công nghệ và trong sự phát triển chung của đất nước.

Phát biểu trước Hội nghị, đồng chí Lưu Hoàng Long gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp, giúp đỡ của Lãnh đạo các đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm được giao. Trên cương vị mới, đồng chí sẽ luôn học tập, phấn đấu nâng cao công tác lãnh đạo để không phụ sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ.

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để giới thiệu, giao nhiệm vụ cho đồng chí Lưu Hoàng Long trước tập thể Lãnh đạo Ban, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ban và cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Ban Quản lý.
 


 

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng một lần nữa khẳng định nhiệm vụ trước mắt có nhiều khó khăn, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể Ban Quản lý, đồng chí với cương vị là Quyền Trưởng ban cùng tập thể Lãnh đạo Ban sẽ đưa Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Ban, đồng chí Lưu Hoàng Long tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng và hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. 
 

Nguồn: Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Lượt xem: 5005

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)