Thứ tư, 03/10/2018 13:51 GMT+7

Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam trao Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Viện

Nhằm kiện toàn tổ chức, triển khai các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng năng lượng nguyên tử và quản lý nhân sự của Văn phòng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), ngày 26/9/2018 Viện NLNTVN đã tổ chức Lễ trao Quyết định số 388/QĐ-VNLNT ngày 22/8/2018 bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Phương, Thạc sĩ Kinh tế xây dựng, hiện đang là Phó Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Viện NLNTVN, giữ chức vụ Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Viện NLNTVN.

Đồng thời, Viện NLNTVN cũng trao Quyết định số 398/QĐ-VNLNT ngày 23/8/2018 bổ nhiệm bà Đặng Thị Thu Hồng, Cử nhân Kinh tế, hiện đang là Trưởng phòng Đào tạo, Trung tâm Đánh giá không phá hủy, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Đánh giá không phá hủy - đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN.

Phát biểu tại buổi Lễ, Viện trưởng Trần Chí Thành, thay mặt Lãnh đạo và Đảng ủy Viện NLNTVN, đã chúc mừng hai đồng chí vừa được tín nhiệm, bổ nhiệm, giao nhiệm vụ để tiếp tục giữ các vị trí và trọng trách công tác khác nhau tại Viện. Viện trưởng cho rằng, đây cũng một lần nữa thể hiện sự đánh giá cao của Đảng ủy và Lãnh đạo các cấp đối với nỗ lực hoạt động chỉ đạo, điều hành của các đồng chí tại đơn vị trong thời gian vừa qua. Viện trưởng Trần Chí Thành đã chỉ rõ những nhiệm vụ chuyên môn và chính trị mà Viện NLNTVN nói chung và Văn phòng Viện nói riêng mà bà Nguyễn Thanh Phương với trọng trách mới là Trưởng phòng Quản trị Viện NLNTVN, thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn cho Lãnh đạo Viện trong việc triển khai xây dựng Trung tâm Khoa học và Công nghệ hạt nhân (CNEST) với mục đích chính là thúc đẩy nghiên cứu, xây dựng và phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ hạt nhân quốc gia; đào tạo và huấn luyện đội ngũ cán bộ nghiên cứu, triển khai trình độ cao, có khả năng tiếp thu và làm chủ công nghệ hạt nhân tiên tiến; mở rộng và đẩy mạnh ứng dụng của năng lượng nguyên tử vào các lĩnh vực kinh tế - xã hội.

 

Viện trưởng Trần Chí Thành trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Viện NLNTVN cho bà Nguyễn Thanh Phương

 

Đối với bà Đặng Thị Thu Hồng, Viện trưởng Trần Chí Thành nhấn mạnh Trung tâm Đánh giá không phá hủy (NDE) là một trong những tổ chức đi đầu trong nghiên cứu, ứng dụng và triển khai trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực NDT thông qua đào tạo, đánh giá và chứng nhận kỹ thuật viên từ bậc thấp đến bậc cao trong hầu hết các ngành công nghiệp trọng điểm cũng như cung ứng các chuyên gia bậc cao, cả NDT và giám sát cơ khí, cho các dự án lớn. NDE hiện nay cũng là một tổ chức có uy tín trong việc nghiên cứu, tư vấn, triển khai và phối hợp triển khai ứng dụng các chương trình kiểm tra bảo dưỡng nhà máy điện trong phạm vi rộng khắp đất nước bằng các kỹ thuật tiên tiến. Viện trưởng Trần Chí Thành bày tỏ mong muốn bà Đặng Thị Thu Hồng, trên cương vị mới, sẽ tiếp tục phát huy năng lực, nhiệt huyết và  kinh nghiệm trước đây của mình để duy trì và tăng cường các lĩnh vực có thế mạnh truyền thống, cả về quy mô và chiều sâu. Viện trưởng cũng chỉ rõ, thông qua quá trình hoạt động thực tiễn này, cần tích cực tham gia vào việc phát triển đội ngũ, đặc biệt là cán bộ trẻ và kế cận, để đưa Trung tâm phát triển bền vững, cùng Viện NLNTVN đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Với sự quan tâm và chăm lo liên tục trong công tác cán bộ, phát triển và hoàn thiện đội ngũ quản lý chủ chốt cho NDE, Lãnh đạo Viện đã nhấn mạnh tầm quan trọng ngày càng tăng của kiểm tra không phá hủy trong sự nghiệp công nghiệp hóa của đất nước cũng như vai trò thiết yếu của nó trong việc đảm bảo an toàn, hiệu quả cho các chương trình ứng dụng năng lượng nguyên tử vì mục đích hòa bình tại Việt Nam.

 

Viện trưởng Trần Chí Thành trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Đánh giá không phá hủy cho bà Đặng Thị Thu Hồng

 

Thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm lần này, bà Đặng Thị Thu Hồng chân thành cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện NLNTVN và Lãnh đạo Trung tâm NDE và hứa sẽ cố gắng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Trung tâm NDE ngày càng phát triển, đáp ứng sự kỳ vọng của Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Trung tâm và đồng nghiệp. Bà Đặng Thị Thu Hồng cũng phát biểu bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ của đồng nghiệp và Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Trung tâm để hoàn thành tốt trọng trách mới của mình./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2540

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)