Thứ ba, 29/05/2018 15:25 GMT+7

Khai giảng Học viện Luật pháp Asean (ASEAN Law Academy), Khóa học chuyên sâu về luật pháp của các nước ASEAN (Singapore, 19-26/7/2018)

Trung tâm Luật pháp quốc tế (CIL) thuộc Trường Đại học quốc gia Singapore (NUS) sẽ khai giảng Học viện Luật pháp ASEAN (ASEAN Law Academy) bằng một Khóa học chuyên sâu về luật pháp của các nước ASEAN tại Singapore từ ngày 19 đến ngày 26/7/2018.

Nội dung của Khóa học năm nay được xây dựng dựa trên loạt sách luật được xuất bản bởi Trường Đại học Cambridge.

Dự kiến Khóa học này sẽ được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chương trình giáo dục pháp luật của các nước ASEAN, đặc biệt là luật pháp trong lĩnh vực thương mại quốc tế và luật đầu tư. Đây cũng là sẽ là cơ hội tốt để giới chuyên môn gặp gỡ, kết nối và trao đổi chuyên môn.

Học phí tham dự Khóa học là 3.000 USD/người (bao gồm học phí, tài liệu học, các bữa trưa, giải lao giữa giờ, thuế và phí). Học viên tham dự đăng ký tại địa chỉ: https://cil.nus.edu.sg/asean-law-academy-2018-application-19-26-july-2018-singapore/

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ bà Gerry Ng theo địa chỉ email: gerry.ng@nus.edu.sg.

 

Lưu ý:
1. Trên cơ sở học viên đăng ký, Ban Tổ chức sẽ xem xét tài trợ cho mỗi nước thành viên ASEAN và Ban Thư ký ASEAN 02 suất học bổng, cụ thể là CIL sẽ thanh toán khoản phí 3.000 USD nói trên, học viên tự túc các chi phí đi lại và ăn ở,…
2. Chiều ngày 26/7/2018, học viên tham dự Khóa học có thể tham dự một phiên tòa giả định để minh họa về vai trò tiềm năng của các tòa án quốc gia trong việc đảm bảo tuân thủ các nghĩa vụ của ASEAN tại Hội nghị Hiệp hội Luật ASEAN (ALA) 2018. Phiên tòa giả định sẽ do các thẩm phán cao cấp của các nước ASEAN chủ trì. CIL khuyến khích các học viên tham dự và sẽ chuẩn bị các thủ tục hậu cần cần thiết.

 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2492

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)