Thứ sáu, 10/11/2017 15:56 GMT+7

Hội thao Cụm thi đua số 5 các Công đoàn cơ sở năm 2017

Sáng 03/11, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng, Cụm thi đua số 5 các Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội thao năm 2017 nhằm tạo sân chơi bổ ích, môi trường rèn luyện thể thao cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Cụm thi đua. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX.

Các Vận động viên từ các Công đoàn trong Cụm thi đua về tham dự Hội thao

 

Giao lưu thể thao lần này là một điểm nhấn có ý nghĩa chính trị quan trọng trong hoạt động của Công đoàn. Giải thể thao đã thu hút gần 200 vận động viên của 7 đơn vị trong Cụm thi đua số 5 gồm: Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN), Trường Đại học Yersin Đà Lạt, Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Thành Thành Công, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Phát triển du lịch Tân An.

Các Công đoàn đã tiến cử nhiều vận động viên tiêu biểu, ưu tú tham gia Hội thao lần này. Với 4 bộ môn thi đấu gồm: bóng đá mini nam, đi bộ (nam trên 45 tuổi và dưới 45 tuổi; nữ trên 40 tuổi và dưới 40 tuổi), cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ), bóng bàn (đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ). Đây thực sự là ngày hội, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Cụm thi đua số 5 có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, gắn bó phối hợp trong công tác, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại mỗi đơn vị.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao cờ, hoa và giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Trong đó, Viện NCHN đạt giải nhất môn bóng đá mini nam; giải nhất và nhì môn đi bộ nam dưới 45 tuổi; giải nhì đơn nam môn cầu lông; giải ba đôi nam môn cầu lông và giải ba đôi nam môn bóng bàn.

 

Một số hình ảnh tại Hội thao:

 

Các đại biểu và đại diện BCH các Công đoàn trong Cụm thi đua chụp hình lưu niệm

 

Các cầu thủ Viện NCHN (áo trắng) ra sân thi đấu môn bóng đá mini nam

 

Diễn biến kịch tính của môn thi đấu bóng bàn

 

Trao giải Nhất cho Đội bóng đá mini nam Viện NCHN

 

Trao giải môn cầu lông đôi nam

 

Trao giải môn đi bộ nam dưới 45 tuổi

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 3720

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)