Thứ sáu, 10/11/2017 08:13 GMT+7

Đảng ủy Bộ KH&CN: Tổng kết các Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2017 và biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Chiều ngày 07/11/2017 tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ biểu dương các học viên đạt thành tích xuất sắc Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới và Lớp dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2017 do Đảng ủy Bộ KH&CN tổ chức.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN; đại diện Ban Tổ chức cùng 08 học viên xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho khóa học.



Đồng chí Phạm Quang Trung phát biểu tại buổi lễ

 

Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Lê Xuân Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ đã báo cáo kết quả tổ chức triển khai khóa học. Theo đó, hai Lớp học đã diễn ra trong 7 ngày, trong đó 2 ngày đầu tiên, các học viên đã được nghe giảng, thảo luận từ giảng viên và 5 ngày tiếp theo dành cho nghiên cứu tài liệu và làm bài thu hoạch.

Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Lê Xuân Định đã biểu dương, trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho 8 học viên đã có kết quả xuất sắc trong học tập. Dưới sự hướng dẫn khoa học, bài bản gắn liền lý luận với thực tiễn của các giảng viên cao cấp giàu kinh nghiệm của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Đảng ủy Bộ KH&CN, các học viên khóa học đã nắm bắt đầy đủ các nội dung của giáo trình và có khả năng liên hệ giữa lý luận với thực tế, cụ thể là vị trí, vai trò trách nhiệm cá nhân và tổ chức cơ quan, đơn vị trong thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Chính phủ và Bộ KH&CN. Ngoài ra, học viên cũng hiểu đầy đủ hơn về tình hình tổ chức, cơ cấu chức năng nhiệm vụ của Bộ và Đảng bộ Bộ KH&CN cũng như tăng cường thêm mối quan hệ và giao lưu giữa các học viên.



Đồng chí Lê Xuân Định phát biểu tại buổi lễ

 

Đảng ủy Bộ KH&CN đã ra quyết định phê duyệt kết quả khóa học và cấp chứng chỉ cho 210 học viên (80 đảng viên mới, 130 quần chúng ưu tú). Trong đó, 54 học viên loại giỏi (đạt tỷ lệ 25,71%), 77 học viên loại khá (đạt tỷ lệ 36,67%) và 79 học viên trung bình (đạt tỷ lệ 37,62%).

Thay mặt các học viên có kết quả xuất sắc trong học tập bồi dưỡng lý luận chính trị, đồng chí Trần Hùng Thuận gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Bộ KH&CN, Ban tổ chức đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, tài liệu bài giảng và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm để truyền thụ kiến thức cho các học viên và mong muốn Đảng ủy Bộ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến bồi dưỡng cho thế hệ trẻ, những quần chúng ưu tú có ước nguyện phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng; tham gia xây dựng Đảng và tham gia hoạt động của các tổ chức cơ quan, đơn vị công tác. Đồng chí Trần Hùng Thuận bày tỏ quyết tâm tiếp tục trau dồi kiến thức để phục vụ tốt hơn nữa trong công việc cũng như phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của các học viên, bản thân mình.
 


Ban tổ chức đã biểu dương, trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho 8 học viên đã có kết quả xuất sắc trong học tập

 

Thay mặt Đảng ủy Bộ KH&CN, đồng chí Phạm Quang Trung đánh giá cao kết quả học tập của các học viên; biểu dương Ban tổ chức đã tổ chức khóa học thành công và mong muốn sẽ có thêm những khóa học thành công, học viên có thành tích cao trong học tập trong thời gian tới.
Các học viên được biểu dương của Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới gồm: Vũ Xuân Thành, Chi bộ Trung tâm Đánh giá không phá hủy (Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam); Lưu Huyền Trang, Chi bộ Trung tâm Quang điện tử (Viện Ứng dụng công nghệ) và Trần Hùng Thuận, Chi bộ Trung tâm Công nghệ Vật liệu (Viện Ứng dụng Công nghệ)
 

Các học viên được biểu dương của Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng gồm các quần chúng ưu tú: Nguyễn Trọng Hiền, Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Đảng bộ Cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Trịnh Thu Hải, Chi bộ 1, Đảng bộ Cục Sở hữu trí tuệ; Đoàn Thị Thu Hiền, Chi bộ Trung tâm Xử lý chất thải phóng xạ và môi trường, Đảng bộ Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam; Lê Quang Hanh, Chi bộ 5, Đảng bộ Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc và Ngũ Văn Hiệp, Chi bộ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN.

 

 

Nguồn: Văn phòng Đảng ủy Bộ KH&CN

Lượt xem: 2792

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)