Thứ hai, 03/04/2017 14:34 GMT+7

Sơ kết 01 năm triển khai chương trình phối hợp giữa Bộ Khoa học và Công nghệ với Bộ Công an

Ngày 30/3/2017, Hội nghị sơ kết 01 năm triển khai Chương trình phối hợp giữa Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Bộ Công an đã được tổ chức tại Trụ sở Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an. Tham gia Hội nghị, về phía Bộ Công an có Thiếu tướng Lê Quốc Trung, Cục trưởng Cục Quản lý khoa học công nghệ và môi trường (H46), Tổng cục Hậu Cần - Kỹ thuật cùng các cán bộ thuộc các phòng, ban chức năng có liên quan; về phía Bộ KH&CN có ông Đàm Bạch Dương, Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao cùng các chuyên viên phụ trách đầu mối Bộ Công an.

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết

Hội nghị đã nghe đại diện Cục H46 trình bày báo cáo về tình hình triển khai và kết quả đạt được sau 01 năm triển khai Chương trình phối hợp giữa hai Bộ, đặc biệt là tình hình triển khai 02 Chương trình KH&CN trọng điểm gồm: Chương trình nghiên cứu ứng dụng KH&CN phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; và Chương trình nghiên cứu ứng dụng và phát triển KH&CN trong phòng chống khủng bố hóa học, sinh học và phóng xạ của Bộ Công an. Sau khi nghe báo cáo, đại diện hai bên đều thống nhất ghi nhận rằng nhiều kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ phục vụ cho ngành công an đã được hình thành, phát triển và ứng dụng vào thực tế, qua đó thể hiện vai trò quan trọng của KH&CN đối với công tác đảm bảo an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.

Tiếp theo đó, đại diện hai bên đã trao đổi, đánh giá, góp ý hoàn thiện Báo cáo chung về tình hình triển khai và kết quả đạt được sau 01 năm triển khai Chương trình phối hợp giữa hai Bộ; thảo luận, định hướng công tác xây dựng kế hoạch KH&CN của Bộ Công an trong năm 2018.

 

Nguồn: Vụ Công nghệ cao

Lượt xem: 3563

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)