Thứ sáu, 31/03/2017 21:02 GMT+7

Công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia

Ngày 31/3/2017, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức buổi gặp mặt với Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Đắc Hiến, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc đồng chí Hoàng Văn Phong thôi giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia và giao đồng chí Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia, kể từ ngày 01/02/2017.

Bộ trưởng tặng hoa cảm ơn Đồng chí Hoàng Văn Phong

Nhân dịp này, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đánh giá cao và bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn những đóng góp của đồng chí Hoàng Văn Phong trên cương vị Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia, là người đã tạo nền móng, định hướng cho sự hình thành và phát triển của Quỹ. Đồng thời, Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn Thứ trưởng Trần Văn Tùng khi nhận trách nhiệm này sẽ sớm chỉ đạo triển khai các công việc của Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia đạt hiệu quả tốt nhất.
 

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Văn Phong gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng, Lãnh đạo Bộ và các đơn vị chức năng của Bộ KH&CN đã quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời và có hiệu quả cho hoạt động của Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia trong thời gian đồng chí Hoàng Văn Phong là Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ.
 

Bộ trưởng trao Quyết định cho Đồng chí Trần Văn Tùng - Thứ trưởng kiêm nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia
 

Trong lời phát biểu sau khi nhận quyết định của Bộ trưởng giao nhiệm vụ làm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia, Thứ trưởng Trần Văn Tùng khẳng định sẽ cùng với Hội đồng quản lý Quỹ, cơ quan điều hành Quỹ tiếp tục triển khai các hoạt động của Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia và mong nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng và sự hỗ trợ của các đơn vị có liên quan trong Bộ./.

 

Nguồn: Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia

Lượt xem: 4560

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)