Thứ hai, 16/01/2017 14:10 GMT+7

Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2017

Ngày 12/01/2017, Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử (NLNT) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2017. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục NLNT, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có toàn thể Đảng viên trong Chi bộ cùng các đại biểu đại diện cho các tổ chức đoàn thể và các quần chúng ưu tú. Đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư thường trực Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Phú Thành, Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể, đã đến dự và phát biểu tại Hội nghị.
Thay mặt cấp ủy, Đồng chí Hà Thị Hoài, Phó Bí thư Chi bộ Cục NLNT đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2017. Trong năm qua, với truyền thống đoàn kết, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Chi ủy và Ban Lãnh đạo Cục, Chi bộ đã triển khai đầy đủ các nghị quyết, các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên; lãnh đạo quần chúng, các tổ chức Công đoàn, Đoàn TNCS của Cục thi đua hoàn thành các nhiệm vụ công tác, đặc biệt là công tác tổng kết, đánh giá hoạt động ứng dụng năng lượng nguyên tử trong 5 năm vừa qua và rà soát nhiệm vụ trọng tâm trong quản lý nhà nước nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng năng lượng nguyên tử giai đoạn tiếp theo. Chi bộ đã làm tốt công tác phát triển Đảng, đã hoàn thành hồ sơ để Đảng ủy Bộ ra quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 01 đảng viên và kết nạp đảng viên cho 01 quần chúng ưu tú. Ngoài ra, trong năm 2016, đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ đã được tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

 

Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Chi bộ Cục NLNT, phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Trung, đồng chí Nguyễn Phú Thành đã đánh giá cao kết quả đạt được của Chi Bộ và có những hướng dẫn về các nhiệm vụ công tác Đảng trong năm 2017. Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu, đặc biệt là về việc triển khai các nhiệm vụ, chỉ tiêu trọng tâm năm 2017.

Đồng chí Hoàng Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ đối với công tác của Cục nói chung và công tác Đảng nói riêng, đánh giá cao sự nỗ lực của các Đảng viên trong Chi bộ và kêu gọi toàn thể đảng viên, cán bộ Cục tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần đẩy mạnh ứng dụng năng lượng nguyên tử vì mục đích hòa bình.
 

Cùng ngày, Chi bộ Cục NLNT đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học và công nghệ hạt nhân./.

Nguồn: Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử

Lượt xem: 1830

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)