Thứ năm, 13/10/2016 14:15 GMT+7

Quy hoạch phát triển KH&CN tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030

Sáng 06/10/2016, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi họp Hội đồng thẩm định quy hoạch phát triển khoa học và công nghệ (KH&CN) tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe đơn vị tư vấn- Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng (Bộ KH&CN) trình bày báo cáo Quy hoạch phát triển KH&CN tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, quan điểm phát triển KH&CN tỉnh Thừa Thiên Huế đặt trong tổng thể phát triển kinh tế - xã hội chung của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và vùng Bắc Trung Bộ; gắn kết chặt chẽ giữa phát triển KH&CN của Thừa Thiên Huế với sự phát triển các địa phương lân cận trong vùng Bắc Trung Bộ... Phấn đấu đến năm 2025, tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm KH&CN của khu vực miền Trung và Tây Nguyên.


Đại diện Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng trình bày báo cáo Quy hoạch phát triển KH&CN tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030


Sau khi nghe các thành viên Hội đồng thẩm định góp ý cụ thể, chi tiết vào từng nội dung của báo cáo, phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thẩm định ghi nhận, biểu dương sự chuẩn bị báo cáo quy hoạch một các nghiêm túc, công phu và kỹ lưỡng, đúng đề cương được UBND tỉnh phê duyệt. Đồng thời, Hội đồng thẩm định nhất trí thông qua bản báo cáo quy hoạch và yêu cầu chủ đầu tư (Sở Khoa học và Công nghệ) phối hợp với đơn vị tư vấn tiếp thu các ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp, chỉnh sửa để hoàn thành báo cáo trình Hội đồng nhân dân trong tháng 11/2016.

Lượt xem: 1565

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)