Thứ năm, 13/08/2015 00:00 GMT+7

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 13/8/2015, Đảng ủy Viện Chiến lược và Chính sách Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Xuân Long. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là một sự kiện quan trọng, ghi nhận công lao...

Đến tham dự buổi Lễ, có đại diện cơ quan Đảng cấp trên, đồng chí Phạm Quang Trung - Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN, đồng chí Nguyễn Phú Thành - Chánh văn phòng Đảng Đoàn thể Bộ KH&CN. Về phía Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, Ban Chấp hành Đảng bộ Viện, Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ 3 - nơi sinh hoạt của đảng viên Hoàng Xuân Long, cùng đại diện Công đoàn Viện, Đoàn Thanh niên Viện đã đến tham dự và chúc mừng.
Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Viện, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn, Bí thư đảng ủy Viện đã gắn Huy hiệu Đảng cho đảng viên Hoàng Xuân Long.

Phát biểu khi nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Hoàng Xuân Long tâm sự: Đứng trong hàng ngũ của Đảng, người đảng viên phải luôn luôn phấn đấu, rèn luyện không ngừng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao. Vào Đảng là sự trưởng thành của mỗi cá nhân trong suy nghĩ, thể hiện trong mọi công việc và hoạt động của người đảng viên.
Huy hiệu Đảng không chỉ có ý nghĩa lớn lao trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ nơi đồng chí sinh hoạt và của tất cả các đảng viên trong toàn Đảng bộ Viện; đồng thời còn là sự nhắc nhở mỗi đảng viên cần nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, tinh thần phấn đấu, rèn luyện đạo đức cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ, góp sức xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
Các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ Viện, các chi bộ, các đoàn thể đã chúc mừng đồng chí Hoàng Xuân Long nhân dịp vui này cùng những lời tâm sự, những nhắn nhủ mong muốn đồng chí Hoàng Xuân Long tiếp tục cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của Viện, của ngành, của đất nước… chắc chắn sẽ là những ký ức khó phai.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm.
Viện Chiến lược và Chính sách có 02 đảng viên đang công tác đã được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là nguồn lực và chỗ dựa tinh thần quan trọng, là tấm gương cho các lớp đảng viên trẻ phấn đấu và rèn luyện, vì sự nghiệp phát triển của Đảng, đất nước, của ngành và tổ chức./.

Huy Quang

Lượt xem: 372

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)