Thứ năm, 24/12/2015 18:03 GMT+7

Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam Trần Chí Thành thăm cơ sở 2 của Viện Công nghệ xạ hiếm và làm việc với Trung tâm Triển khai công nghệ

Ngày 18/12/2015, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) Trần Chí Thành đã đi thăm cơ sở 2 của Viện Công nghệ xạ hiếm tại Phùng (Đan Phượng, Hà Nội) và làm việc với Trung tâm Triển khai công nghệ, Viện Công nghệ xạ hiếm. Cùng đi với...
Tiếp và làm việc với Viện trưởng có Ban Lãnh đạo Viện Công nghệ xạ hiếm và Lãnh đạo Trung tâm Triển khai công nghệ.
Mục đích của chuyến thăm và làm việc của Viện trưởng là nghe báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm Triển khai công nghệ; thăm thực tế tại Xưởng sản xuất; thăm các Pilot, Phòng thí nghiệm của Viện Công nghệ xạ hiếm và làm việc với Ban Giám đốc Viện Công nghệ xạ hiếm về định hướng quy hoạch cơ sở của Viện tại Phùng.
Trong buổi làm việc với Lãnh đạo Viện, ông Phan Đình Thịnh, Giám đốc Trung tâm Triển khai công nghệ đã báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm, tập trung vào việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm về kẽm trong 2 năm 2014-2015 kể từ ngày Trung tâm chuyển sang hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của Nghị định 115/NĐ-CP của Chính phủ và những đề xuất, kiến nghị của Trung tâm.
Nhân dịp này, Viện trưởng đã trao Giấy khen và tặng thưởng cho đồng chí Phan Đình Thịnh do đã có thành tích tiêu biểu trong công tác năm 2015.


Viện trưởng Trần Chí Thành trao Giấy khen và tặng thưởng cho đồng chí Phan Đình Thịnh

Viện trưởng đã thăm toàn bộ các xưởng sản xuất của Trung tâm, thăm các Pilot, dây chuyền nghiên cứu, phòng thí nghiệm, phòng làm việc của Viện Công nghệ xạ hiếm và Trung tâm Triển khai công nghệ. Sau khi thăm thực tế và trao đổi, làm việc với Ban Giám đốc Viện Công nghệ xạ hiếm và Trung tâm Triển khai công nghệ, Viện trưởng có một số ý kiến chỉ đạo: Viện NLNTVN luôn ủng hộ hoạt động triển khai công nghệ, sản xuất sản phẩm và kinh doanh theo chức năng nhiệm vụ đã được Bộ Khoa học và Công nghệ và Viện NLNTVN phê duyệt. Trên cơ sở các kiến nghị của Trung tâm, Viện trưởng yêu cầu: Trung tâm cần nghiên cứu kỹ thị trường đối với sản phẩm sản xuất ra, từ đó có định hướng phù hợp đối với việc đầu tư công nghệ và thiết bị sản xuất; nếu có khó khăn về việc nghiên cứu công nghệ, cần dựa vào vai trò nghiên cứu hỗ trợ của Viện Công nghệ xạ hiếm. Đối với việc kiến nghị về mở rộng diện tích làm việc của Trung tâm, Viện trưởng yêu cầu Trung tâm làm việc với Viện Công nghệ xạ hiếm trên cơ sở quy hoạch tổng thể và quản lý đất đai, mặt bằng của Viện NLNTVN. Viện trưởng chỉ đạo các bộ phận chức năng, tham mưu cần nghiên cứu các kiến nghị của Trung tâm để đề xuất giải quyết các kiến nghị chính đáng của Trung tâm./.

Lượt xem: 1433

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)