Thứ tư, 19/08/2015 13:11 GMT+7

Hội nghị giao thương ASPA 2015 Hà Nội mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh

Hiệp hội các Khu Công nghệ cao Châu Á (ASPA) là tổ chức quốc tế Phi Chính phủ được thành lập năm 1997 tại Nhật Bản với mục đích phát triển khoa học công nghệ, công nghiệp và kinh tế trong khu vực Châu Á. ASPA được thành lập để hỗ trợ các doanh nghiệp...
Sáng nay, ngày 19/8/2015, Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Hiệp hội ASPA phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương ASPA 2015 Hà Nội tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Hội nghị có sự hiện diện của 23 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và gần 50 doanh nghiệp, đơn vị trong nước.


Toàn cảnh Hội nghị


Ông Phạm Đại Dương - Trưởng Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc phát biểu khai mạc Hội nghị giao thương


Trong khuôn khổ Hội nghị, các bên đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm KNU LINC thuộc Trường Đại học quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc và Trung tâm đào tạo (VITEC) thuộc Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.


Đại diện hai đơn vị ký Biên bản ghi nhớ


Tại hội nghị, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã dành thời gian để giới thiệu về các thế mạnh, thị trường và thị phần đang hoạt động cũng như đối thoại trực tiếp để tìm hiểu mở rộng hợp tác và thị trường theo phương thức 1:1.




Các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trao đổi các cơ hội hợp tác kinh doanh


Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tin tưởng rằng Hội nghị giao thương ASPA 2015 lần này là một sự kiện quan trọng, góp phần quảng bá và gia tăng hình ảnh của Khu Công nghệ cao trên trường quốc tế, giúp tăng cường thu hút đầu tư vào Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và đặc biệt mang lại các cơ hội hợp tác giao thương cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lượt xem: 1240

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)