Thứ sáu, 29/05/2020 15:11 GMT+7

Thông báo Chiêu sinh Khoá đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm trang bị những kiến thức cần thiết trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, góp phần nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ  tổ chức “KHÓA ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ” tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Theo chương trình Khóa học, học viên sẽ được tiếp cận các kiến thức lý luận chuyên sâu và quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, Khóa học cũng tập trung vào các vấn đề thực tiễn, các kỹ năng trong quá trình đăng ký xác lập và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. Kết thúc Khóa học, học viên có thể vận dụng kiến thức pháp luật và kỹ năng đăng ký xác lập và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ vào thực tiễn một cách hiệu quả. Chứng chỉ được cấp cho các học viên đủ điều kiện là một điều kiện quan trọng cho việc tham dự kỳ kiểm tra để cấp thẻ đại diện sở hữu công nghiệp.

1. Đối tượng học:

Công dân Việt Nam đã tốt nghiệp đại học (học viên không có bằng cử nhân luật sẽ tham gia chương trình học bổ sung kiến thức về pháp luật).

2. Nội dung chương trình học:

(i) Pháp luật sở hữu công nghiệp; (ii) Kỹ năng đăng ký xác lập quyền đối với sáng chế; (iii) Kỹ năng đăng ký xác lập quyền đối với kiểu dáng công nghiệp; (iv) Kỹ năng đăng ký xác lập quyền đối với nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý; (v) Thông tin sở hữu công nghiệp; (vi) Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, (vii) Thương mại hóa quyền sở hữu trí tuệ; (viii) Pháp luật về quyền tác giả và quyền liên quan đến quyền tác giả.

Các học viên chưa có bằng cử nhân luật sẽ phải tham gia các môn học bổ sung kiến thức về pháp luật, bao gồm:

(i) Lý luận chung về pháp luật; (ii) Pháp luật dân sự và tố tụng dân sự; (iii) Pháp luật hành chính và tố tụng hành chính; (iv) Pháp luật Thương mại quốc tế.

3. Giảng viên:

Giảng viên tham gia giảng dạy khóa đào tạo là các giảng viên có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, bao gồm giảng viên của Trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh, các chuyên gia từ Cục Sở hữu trí tuệ, thẩm phán, đại diện sở hữu công nghiệp và những chuyên gia có kinh nghiệm thực tiễn về thực thi quyền sở hữu trí tuệ.

4. Thời gian đăng ký:

Đối với học viên đã có bằng cử nhân Luật: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/07/2020

Đối với học viên chưa có bằng cử nhân Luật: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/06/2020

5. Thời gian học: từ tháng 01/7/2020 – 31/12/2020.

Tại Hà Nội: học vào các buổi tối thứ 3, thứ 5 và cả ngày thứ 7

Tại TP. Hồ Chí Minh: Học vào các buổi tối thứ 2, thứ 4 và thứ 6. Riêng các môn học do cán bộ của Cục Sở hữu trí tuệ giảng dạy, sẽ học vào các buổi tối thứ 5, thứ 6, cả ngày thứ 7 và Chủ nhật (Vui lòng xem chi tiết lịch học khi đăng ký).

6. Học phí:

Học phí đối với học viên đã có bằng cử nhât luật: 10.000.000 đồng/học viên/khóa học .

Học phí đối với học viên chưa có bằng cử nhât luật: 14.000.000 đồng/học viên/khóa học ( trong đó gồm 10 triệu cho các môn học chính thức và 4 triệu cho các môn học bổ sung kiến thức pháp luật).

7. Chứng chỉ:

Học viên tham gia đầy đủ khóa học và thi đạt các môn học sẽ được cấp chứng chỉ.

8. Ghi danh và liên hệ:.

Tại Hà Nội: Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn, Phòng 101 nhà D, Cục Sở hữu trí tuệ, 386 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0243.8583069 (máy lẻ: 4164) chị Phương Hồng

Tại TP Hồ Chí Minh: Trung tâm Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng A808 Trường Đại học Luật TP. HCM (Cơ sở 1), Số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM.

Điện thoại: 028.39400989 (nhánh 179); 0985727270 (gặp chị Lê Anh),

Email: trungtamshtt@hcmulaw.edu.vn


Tệp đính kèm:

Thủ tục đăng ký

Phiếu đăng ký

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1013

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)