Thứ sáu, 17/01/2020 16:10 GMT+7

Bộ KH&CN gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Sáng ngày 16/01/2020, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo của Bộ KH&CN và hơn 200 lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Bộ KH&CN qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Chu Ngọc Anh – Bộ trưởng Bộ KH&CN, đồng chí Bùi Thế Duy – Thứ trưởng Bộ KH&CN; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.
 


Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Chí Kiên

 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ thuộc Bộ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã bày tỏ lời tri ân và gửi lời chúc tới tất cả các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bộ, các cán bộ hưu trí một năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Bộ trưởng cũng đã báo cáo ngắn gọn thực tiễn bức tranh sinh động về phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sự đóng góp của KH&CN vào đời sống, sản xuất cũng như phát triển các ngành, lĩnh vực.

Bộ trưởng cũng báo cáo về kết quả hoạt động của Bộ KH&CN trong năm 2019 với điểm nhấn quan trọng là Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ KH&CN và những hoạt động trọng tâm trong năm 2020. Bộ trưởng nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức, luôn đồng hành, hỗ trợ của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Bộ. Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Bộ cũng như của ngành KH&CN.



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thế hệ Lãnh đạo Bộ và cán bộ thuộc Bộ.
Ảnh: Chí Kiên
 

Ông Nguyễn Xuân Vệ – Trưởng Ban liên lạc Hội Hưu trí Bộ KH&CN thay mặt các cán bộ công nhân viên hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ KH&CN, đồng thời thông tin về các hoạt động của Hội Hưu trí năm 2019 và dự kiến kế hoạch tổ chức các hoạt động trong năm 2020.

Nhân dịp này, Bộ KH&CN đã tổ chức công bố Quyết định của Chủ tịch nước và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Lê Thanh Bình – Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế và bà Trần Tuyết Nhung – Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Đánh giá Thẩm định và Giám định công nghệ; tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Phạm Huyền – Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba của Chủ tịch nước cho 03 đồng chí đã
có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác. Ảnh: Chí Kiên
 

Cũng tại buổi gặp mặt, Công đoàn Bộ KH&CN đã mừng thọ 24 cán bộ hưu trí trên 80 tuổi và trên 70 tuổi.

Buổi gặp mặt là hoạt động diễn ra thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ công nhân viên trong Bộ. Không chỉ là buổi gặp mặt giữa các thế hệ, buổi gặp mặt còn là dịp để các thế hệ cán bộ đã từng và hiện đang công tác tại Bộ KH&CN giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác.



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí có tuổi trên 80.
Ảnh: Chí Kiên
 


Thứ trưởng Bùi Thế Duy tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí có tuổi trên 70. Ảnh:
Chí Kiên

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 1686

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)