Thứ hai, 16/12/2019 15:53 GMT+7

Bàn giao sân chơi sinh hoạt cộng đồng cho bà con thôn Dinh, Bắc Giang

Mới đi vào hoạt động nhưng sân chơi đã thu hút đông đảo bà con, thanh thiếu nhi đến vui chơi giải trí, rèn sức khỏe sau thời gian học tập, làm việc bận rộn.

Bà con thôn Dinh chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ban giao sân cộng đồng.
 

Ngày 14/12/2019, Công đoàn Viện ứng dụng Công nghệ và Công đoàn Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam (thuộc Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ) đã bàn giao sân chơi sinh hoạt cộng đồng cho bà con thôn Dinh, Lạng Giang (Bắc Giang).

Tham dự Lễ bàn giao còn có ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; ông Lê Quang Thái, Chủ tịch Công đoàn Viện NLNT Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Quyết, Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân; ông Cung Hồng Kiên, Chủ tịch Công đoàn Viện Ứng dụng công nghệ; ông Đặng Hữu Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh; ông Đào Văn Quế, Bí thư Chi bộ thôn Dinh, ông Đặng Quang Lọc, Trưởng Thôn Dinh và đại diện đoàn thể và nhân dân thôn Dinh.

Ông Đặng Hữu Trung cho rằng, sân chơi sinh hoạt cộng đồng mà Công đoàn Bộ KH&CN dành tặng người dân rất ý nghĩa đối với bà con và thiếu nhi ở đây. Sân sinh hoạt cộng đồng không chỉ rèn sức khỏe mà còn có cơ hội gặp gỡ hàng xóm láng giềng, cùng giao lưu, chia sẻ những câu chuyện để cuộc sống thêm vui vẻ, nhiều năng lượng.
 

Bà con thôn Dinh tại Lễ bàn giao.
 

Các cháu thiếu nhi vui vẻ chơi đùa tại sân cộng đồng.
 

Tại buổi Lễ, ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN cho biết: Sau gần một tháng triển khai xây dựng, công trình sân chơi cộng đồng với diện tích gần 600m2, tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Không gian sinh hoạt cộng đồng cũng là điểm giao lưu, vui chơi, sinh hoạt văn hóa - thể thao bổ ích, lành mạnh và an toàn của nhân dân thôn Dinh. Lễ bàn giao sân chơi sinh hoạt cộng đồng là một trong những hoạt động vì an sinh xã hội tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng Công đoàn Bộ KH&CN và các Công đoàn trực thuộc.

Từ công trình này Công đoàn Bộ KH&CN và các Công đoàn trực thuộc sẽ huy động mọi nguồn lực để xây dựng nhiều sân chơi khác nữa với mong muốn bà con các khu vực khó khăn sẽ có được một sân chơi như vậy.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 2086

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)