Thứ hai, 14/10/2019 09:10 GMT+7

Khai giảng lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh công nghệ: Kỹ sư hạng III

Sáng ngày 11/10/2019 tại Hà Nội, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện), Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh công nghệ: Kỹ sư (hạng III) khóa 3 cho các viên chức thuộc Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đến tham dự buổi Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Ngọc Song, Phó Giám đốc Học viện KHCN&ĐMST, đại diện Ban Tổ chức cán bộ Đài Tiếng nói Việt Nam, đại diện Đài Truyền hình Việt Nam cùng hơn 120 viên chức ngạch kỹ sư của Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam.

Trong bài phát biểu khai giảng lớp học, TS. Nguyễn Ngọc Song đã nêu rõ vai trò của hoạt động bồi dưỡng lần này vừa là để đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành KH&CN theo quy định tại Thông tư liên tịch số 24/2014/TTLT-BKHCN-BNV vừa là cung cấp những kiến thức cơ bản nhất của hoạt động KH&CN và cập nhật những thông tin về chiến lược phát triển kinh tế - xã hội nói chung và phát triển KH&CN nói riêng trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Mặc dù tham gia lớp học là các cán bộ kỹ thuật các đơn vị thuộc cơ quan truyền thông Trung ương luôn luôn phải đảm bảo kỹ thuật thông suốt 24/7 nhưng vẫn phải khắc phục, bố trí thời gian đến lớp, thực hiện tốt quy chế học tập của Học viện và đạt kết quả cao nhất.

Chương trình học từ ngày 11/10/2019 đến 29/11/2019, các học viên sẽ được nghe trình bày, trao đổi 11 chuyên đề cơ bản về định hướng phát triển KH&CN và hoạt động quản lý KH&CN hiện nay với tài liệu hơn 400 trang sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức để học viên tham khảo và nghiên cứu thêm.

Bên cạnh đó, mỗi học viên sẽ phải hoàn thành 02 bài kiểm tra trên lớp và 01 bài thu hoạch cuối khóa và tham gia đi thực tế. Lớp học dự kiến sẽ bế giảng vào ngày 29/11/2019./.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:
 

TS. Nguyễn Ngọc Song, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ Khai giảng.

 

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh công nghệ: Kỹ sư (Hạng III), Khóa 3.

 

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh công nghệ: Kỹ sư (Hạng III), Khóa 3

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 3290

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)