Thứ ba, 08/10/2019 09:58 GMT+7

Thư mời VKIST – Diễn đàn công nghiệp lần thứ III

Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST) trân trọng mời các Tổ chức, Doanh nghiệp Việt Nam tham gia “VKIST - Diễn đàn Công nghiệp lần thứ III” với chủ đề: “IoT cho SME: Cơ hội và thách thức” sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào thứ năm, ngày 24 tháng 10 năm 2019.

VKIST là một tổ chức khoa học công nghệ công lập thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam được thành lập thông qua dự án hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Hàn Quốc với sứ mệnh: "Trở thành một tổ chức hàng đầu trong nghiên cứu khoa học ứng dụng và phát triển các công nghệ tiên tiến liên quan đến ngành công nghiệp và tiến bộ kinh tế bền vững".

 “VKIST - Diễn đàn công nghiệp lần thứ III” là sự kiện VKIST và các Doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin, Công nghiệp điện tử, Tự động hóa và hỗ trợ hợp tác cùng nhau và tập trung vào nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ. Bên cạnh đó VKIST mong muốn là cầu nối giữa các ngành công nghiệp với trường đại học, viện nghiên cứu.

Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này là cơ hội để Doanh nghiệp nêu lên những cơ hội và thách thức trong hiện tại và thảo luận về nhu cầu của Doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, đặc biệt liên quan đến lĩnh vực IoT. Đặc biệt, chúng tôi đang tìm kiếm các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào công nghệ tốt và tiên tiến hơn để trở thành người chiến thắng trên thị trường.

Vui lòng đăng ký tham dự theo mẫu đăng ký tham dự kèm theo (Mẫu đăng ký).

Nội dung chương trình:

- Thời gian: từ 13.00 – 17.00, ngày 24 tháng 10 năm 2019 (thứ năm);

- Địa điểm: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi tiết thông tin liên hệ:

- Chị Trần Thủy - Ban thư ký VKIST tại Việt Nam

Email: tthanhthuy@most.gov.vn/thanhthuytran83@gmail.com; Điện thoại: 096 5588835

- Anh Trần Tuấn Thanh – Email: thanhtt@most.gov.vn; Điện thoại: 098 2433485

Tệp đính kèm:

Giấy mời “VKIST - Diễn đàn công nghiệp lần thứ III”

Chương trình “VKIST - Diễn đàn công nghiệp lần thứ III”

 

Nguồn: Viện KH&CN Việt Nam – Hàn Quốc

Lượt xem: 2223

TAGS : VKIST
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)