Thứ hai, 10/06/2019 14:31 GMT+7

Đoàn chuyên gia JICA khảo sát mức độ sẵn sàng cho Cách mạng Công nghiệp 4.0

Trong khuôn khổ chương trình khảo sát chung, ngày 04/6/2019, đoàn chuyên gia của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để khảo sát thực trạng và mức độ sẵn sàng cho Cách mạng công nghiệp 4.0 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.


Tổng quan về đợt khảo sát của JICA. Nguồn: JICA


Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi thảo luận về mục tiêu của đợt khảo sát; hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tại của Ban Quản lý và ứng dụng cách mạng công nghiệp 4.0 tại một số doanh nghiệp của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, v.v. Tiếp đó, đoàn chuyên gia JICA đã tới thăm Trung tâm Đổi mới sáng tạo về Internet vạn vật (IoT Innovation Hub) tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để tìm hiểu mô hình và các nền tảng hỗ trợ đổi mới sáng tạo cho các nhà nghiên cứu, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực IoT, Robotics, v.v.
 


Các chuyên gia của JICA thăm Trung tâm IoT Innovation Hub

 

Được biết, sau chuyến khảo sát lần này tại Việt Nam, đoàn chuyên gia JICA sẽ sang Indonesia, Myanmar, Malaysia và Thailand để khảo sát mức độ sẵn sàng cho Cách mạng công nghiệp 4.0 tại các quốc gia này.

 

Nguồn: Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Lượt xem: 2123

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)