Thứ bảy, 18/05/2019 17:32 GMT+7

Viện Ứng dụng Công nghệ tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18-5

Nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18-5, ngày 16/5/2019 được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Ứng dụng Công nghệ Chi đoàn Thanh niên Viện phối hợp cùng Chi đoàn thanh niên Cục Sở hữu trí tuệ, Chi đoàn Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức giao lưu bóng đá. Việc tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá được xây dựng nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, viên chức, những người làm công tác nghiên cứu ứng dụng, những nhà quản lý khoa học, các cán bộ nghiên cứu giảng dạy trong trường Đại học. Từ đó cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thuận lợi để phát triển khoa học ứng dụng nói riêng và ngành khoa học công nghệ nói chung.

Ban Lãnh đạo Viện Ứng dụng chụp ảnh giao lưu.
 

Đến tham dự buổi giao lưu có các đồng chí: Đ/c: Lê Vũ Tiến – Bí thư Đoàn thanh niên Bộ KH&CN; Đ/c: Lê Hùng Lân – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện ƯDCN; Đ/c: Phạm Hương Sơn – Phó Viện trưởng Viện ƯDCN; Đ/c: Cung Hồng Kiên – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Viện ƯDCN; Đ/c: Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng khoa Môi trường và An toàn giao thông.

Phát biểu khai mạc đồng chí Lê Hùng Lân- Viện trưởng ghi nhận ý nghĩa việc tổ chức giao lưu nhằm tuyên truyền rộng rãi đến các thế hệ đoàn viên trẻ niềm đam mê khoa học, tinh thần đoàn kết. Đây cũng là cơ hội gắn kết những người làm khoa học sau những giờ làm việc vất vả bên các công trình nghiên cứu đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Chúc cho sự phối hợp giữa các Viện nghiên cứu, trường Đại học và các đơn vị quản lý phát huy hơn nữa trong tương lai.

Buổi giao lưu bóng đá đã thành công tốt đẹp, khép lại một hoạt động giao lưu sôi nổi giữa các cán bộ, viên chức trong, ngoài Viện và các cơ quan quản lý chức năng trong Bộ KH&CN.
 

 

 

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2333

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)