Thứ hai, 18/03/2019 21:23 GMT+7

Lễ trao các quyết định kiện toàn Đảng ủy Viện Công nghệ xạ hiếm

Ngày 12/3/2019, dưới sự chủ trì của Đảng ủy Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), đồng chí Trần Chí Thành - Bí thư Đảng ủy đã trao các Quyết định chuẩn y bổ sung Bí thư Đảng ủy Viện Công nghệ xạ hiếm (CNXH) nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Hoàng Nhuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng và Quyết định chuẩn y bổ sung Ban chấp hành Đảng bộ Viện CNXH nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Trần Thế Định - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng phòng Hành chính Tổ chức.

Đồng chí Trần Chí Thành trao Quyết định chuẩn y bổ sung Bí thư Đảng ủy Viện CNXH nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Hoàng Nhuận
 


Đồng chí Trần Chí Thành trao Quyết định chuẩn y bổ sung Ban chấp hành Đảng bộ Viện CNXH nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Trần Thế Định

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện NLNTVN đã chúc mừng các đồng chí vừa được trao quyết định và Đảng ủy Viện CNXH. Đồng chí đã quán triệt các hoạt động liên quan đến công tác đảng và chỉ đạo các định hướng nghiên cứu sắp tới của Viện CNXH cũng như các giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, tận dụng nguồn lực con người của Viện. Đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể năm 2019 cho Viện và đề nghị cán bộ, viên chức và người lao động, nhất là cán bộ chủ chốt và đảng viên của Viện cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo môi trường làm việc cởi mở hơn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị.
 


Đồng chí Trần Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện NLNTVN phát biểu tại buổi Lễ
 

Tiếp theo, đồng chí Hoàng Nhuận đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm, ủng hộ của Đảng ủy cấp trên và toàn thể đảng viên, cán bộ, viên chức và người lao động trong Viện và hứa trên cương vị mới sẽ hoàn thành trọng trách được giao. Thay mặt Đảng ủy và Ban Giám đốc, đồng chí đã trình bày các định hướng phát triển của Viện CNXH trong giai đoạn mới.


Đồng chí Hoàng Nhuận - Bí thư Đảng ủy phát biểu nhận nhiệm vụ
 

Sau phần trao quyết định, đại diện Ban Kế hoạch và Quản lý Khoa học, Viện NLNTVN đã chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến công tác quản lý khoa học do đơn vị phụ trách, như tạo môi trường làm việc, định hướng nghiên cứu lâu dài, tính chủ động trong công việc, quan tâm đến cán bộ trẻ có tâm huyết,…

Ngoài ra, nhiều cán bộ của Viện CNXH cũng đã chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của Viện, nhất là trong nghiên cứu khoa học và các giải pháp thực hiện công việc được thuận lợi.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Hoàng Nhuận - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện CNXH đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Viện NLNTVN và các tham luận khác. Đồng chí Hoàng Nhuận xin hứa sẽ cùng với Đảng ủy - Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Viện phấn đấu đưa Viện ngày càng phát triển, bền vững./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2114

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)