Thứ sáu, 08/03/2019 12:07 GMT+7

Hội thảo hướng dẫn nghiệp vụ tài chính kế toán - tài sản

Ngày 7/3/2019, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức Hội thảo Hướng dẫn nghiệp vụ tài chính kế toán - tài sản. Tham dự có ông Trần Văn Vinh- Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL, TS. Hà Thị Ngọc Hà- Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Hội kiểm toán viên hành nghề VN VACPA, cùng đại diện một số đơn vị trong Tổng cục và ngoài Tổng cục.

Phát biểu tại Hội thảo, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh cho rằng, Công tác tài chính kế toán- tài sản là một công việc rất quan trọng trong hành chính sự nghiệp và hầu như đều được các đơn vị coi trọng. Hội thảo là nơi tạo ra môi trường thông tin mới nhất, chia sẻ những kinh nghiệm, giải đáp những thắc mắc và hiểu đúng công việc từ những báo cáo viên.
 


Ông Trần Văn Vinh - Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL

Tại hội thảo, TS. Hà Thị Ngọc Hà- Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Hội kiểm toán viên hành nghề VN VACPA đã đưa ra một số vấn đề trọng tâm của Chế độ kế toán HCSN mới theo Thông tư 107/2017/TT-BTC, bên cạnh đó giải đáp những thắc mắc, vướng mắc trong công tác quản lý tài sản, tài chính kế toán. Bên cạnh đó, đại diện Cục Quản lý công sản đã đưa ra các thông tin về chế độ quản lý, sử dụng tài sản công.

Công tác tài chính kế toán - tài sản là một trong công tác Tổng cục hết sức quan tâm, đã có rất nhiều hội thảo, hội nghị liên quan diễn ra nhằm chia sẻ kinh nghiệm, và giải đáp những thắc mắc về công tác này.
 


Toàn cảnh hội thảo

Nguồn: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Lượt xem: 1873

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)