Thứ bảy, 22/12/2018 16:28 GMT+7

Gần 200 học viên tham dự Lớp bồi dưỡng lý luận cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2018

Sáng ngày 20/12/2018 tại Hà Nội, diễn ra Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2018. Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 20 - 24/12/2018, do Văn phòng Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Ban Tuyên giáo và các tổ chức đảng trực thuộc tổ chức.
 
Toàn cảnh Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2018.
 
Tham dự buổi Lễ khai giảng có TS. Trần Quốc Dương, Giảng viên cao cấp, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; TS. Lê Xuân Định - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính; đại diện các tổ chức chính trị - xã hội của Bộ, các cán bộ, chuyên viên Văn phòng Đảng ủy Bộ và 180 học viên là những quần chúng ưu tú thuộc các tổ chức đảng thuộc Đảng bộ Bộ KH&CN. 
Tại Lễ Khai mạc, TS. Lê Xuân Định đã bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng vào sức trẻ của đa phần các học viên Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng lần này. Đây là đội ngũ quần chúng ưu tú đã được các Chi bộ lựa chọn, bồi dưỡng để bổ sung và phát triển đảng viên mới. Đồng chí Lê Xuân Định cũng nhấn mạnh, sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có kinh nghiệm của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh sẽ đem đến những kiến thức bổ ích, giúp các học viên củng cố, hệ thống hóa nhưng kiến thức chính trị cần thiết để rõ hơn mục tiêu, mục đích cũng như định hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
 
TS. Lê Xuân Định - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ phát biểu tại buổi Lễ.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng lần này là một trong những nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Bộ KH&CN năm 2018, nhằm giúp những quần chúng ưu tú có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam hiểu rõ về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nắm được nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung và giải pháp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó, mỗi người xây dựng cho mình động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 2316

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)