Thứ sáu, 16/11/2018 07:56 GMT+7

Trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Công nghệ xạ hiếm

Chiều ngày 09/11/2018, Viện Công nghệ xạ hiếm (CNXH), Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện CNXH cho TS. Nguyễn Trọng Hùng.

Đến công bố và trao Quyết định có TS. Trần Chí Thành - Viện trưởng Viện NLNTVN, bà Trần Thanh Hà - Chánh Văn phòng Viện NLNTVN, TS. Hoàng Nhuận - Viện trưởng Viện CNXH, PGS.TS. Thân Văn Liên - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện CNXH, PGS.TS. Lê Thị Mai Hương - Phó Viện trưởng Viện CNXH cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện CNXH.
 


TS. Trần Chí Thành trao Quyết định bổ nhiệm cho TS. Nguyễn Trọng Hùng

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Viện trưởng Trần Chí Thành chúc mừng TS. Nguyễn Trọng Hùng được bổ nhiệm vào vị trí công tác mới. Viện trưởng đánh giá cao năng lực chuyên môn và những đóng góp của Tiến sỹ cho Viện CNXH. Viện trưởng tin tưởng rằng trên cương vị mới, bằng những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm nghiên cứu của mình, Tiến sỹ sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động của Viện CNXH nói riêng và Viện NLNTVN nói chung.

Thay mặt Ban Giám đốc Viện CNXH, Viện trưởng Hoàng Nhuận chúc mừng TS. Nguyễn Trọng Hùng đã được các cán bộ trong Viện tín nhiệm và Lãnh đạo cấp trên tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí công tác mới. Viện trưởng tin tưởng rằng trên cương vị công tác của mình, Tiến sỹ sẽ cùng Ban Giám đốc Viện CNXH phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh và phát triển.

 


Các vị Lãnh đạo và khách mời tại buổi Lễ trao Quyết định

 

Phát biểu sau khi nhận Quyết định bổ nhiệm, TS. Nguyễn Trọng Hùng cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện CNXH. Tiến sỹ coi đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm to lớn đối với bản thân. Trên cương vị mới, Tiến sỹ hứa sẽ nỗ lực làm việc, công tác, phấn đấu hết sức mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo cấp trên cũng như sự tín nhiệm của các cán bộ Viện CNXH đã dành cho mình.

       TS. Nguyễn Trọng Hùng sinh ngày 03/10/1963. Ông tốt nghiệp Đại học và bảo vệ luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Hóa học tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội vào các năm 1985 và 2002. Năm 2007, ông bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ Hóa học tại Viện NLNTVN. TS. Nguyễn Trọng Hùng về  công tác tại Viện CNXH từ năm 1987, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Công nghệ nhiên liệu hạt nhân năm 2010. Năm 2015, ông là Đảng ủy viên Đảng ủy Viện CNXH. Năm 2018, ông là nghiên cứu viên cao cấp. Với những đóng góp của mình cho sự phát triển của Trung tâm Công nghệ nhiên liệu hạt nhân nói riêng và Viện CNXH nói chung, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện CNXH theo Quyết định số 491/QĐ-VNLNT ngày 16/10/2018.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 3213

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)