Thứ hai, 01/10/2018 16:35 GMT+7

Hội nghị công bố và trao quyết định về nhân sự tại Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng quản lý khoa học và công nghệ

Chiều ngày 25/9/2018 tại Trụ sở số 38 Ngô Quyền, Hà Nội, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện) đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định kiện toàn tổ chức thuộc Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN (Trung tâm).

Tham dự Hội nghị có: PGS.TS. Hoàng Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện KHCN&ĐMST; TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện, Bí thư Chi bộ Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện và toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động của Trung tâm.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN là một trong tám đơn vị trực thuộc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo được quy định tại Quyết định số 08/QĐ-TTg ngày 23 tháng 02 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Học viện. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện chức năng đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực quản lý khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo được quy định tại Quyết định số 856/QĐ-BKHCN ngày 09 tháng 4 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành điều lệ tạm thời tổ chức và hoạt động của Trung tâm trực thuộc Học viện KHCN&ĐMST.

Căn cứ vào Quyết định số 1808/QĐ-BKHCN ngày 28 tháng 6 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc điều động viên chức và người lao động Trường Quản lý KH&CN trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đến công tác tại Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN trực thuộc Học viện và Quyết định số 1856/QĐ-BKHCN ngày 29 tháng 6 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về việc phân cấp quản lý cán bộ công chức, viên chức và người lao động đối với Giám đốc Học viện KHCN&ĐMST, Ban Giám đốc Học viện đã nhất trí phê duyệt phương án bố trí, sắp xếp kiện toàn nhân sự theo đề xuất của Giám đốc Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN.

 Tại Hội nghị, đại diện Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo đã công bố các Quyết định của Giám đốc Học viện về việc phê duyệt phương án sắp xếp, kiện toàn nhân sự của Trung tâm trực thuộc Học viện; quy định tạm thời chức năng, nhiệm vụ của 04 đơn vị (Văn phòng; Phòng Đào tạo, bồi dưỡng theo chức danh; Phòng Bồi dưỡng nghiệp vụ; Phòng Tư vấn, phát triển chương trình) trực thuộc Trung tâm; các quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo đối với các đơn vị này. Đồng thời, Học viện cũng công bố Quyết định về việc điều động và bố trí một số viên chức, người lao động của Trung tâm đến công tác, làm việc tại Văn phòng Học viện.

 

Ban Giám đốc Học viện trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm

 

Thay mặt Lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Vũ Trường Sơn - Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc Học viện đã quan tâm, chỉ đạo quyết liệt trong công tác kiện toàn tổ chức và nhân sự của Trung tâm, đồng thời, Ông cũng hy vọng toàn thể cán bộ của Trung tâm sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Đại diện Chi ủy Chi bộ Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN, đồng chí Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện, Bí thư Chi bộ Trung tâm đã gửi lời chúc mừng và mong muốn các cán bộ của Trung tâm sẽ luôn cố gắng, đoàn kết cùng xây dựng và phát triển Trung tâm ngày một phát triển, không phụ lòng tin tưởng của Ban Giám đốc Học viện.

 

PGS.TS. Hoàng Minh – Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Minh thay mặt Đảng ủy Học viện và Ban Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đã được tập thể trung tâm tín nhiệm, giao trọng trách trên cương vị lãnh đạo quản lý đơn vị cũng như các đồng chí được điều chuyển, bố trí đến công tác tại đơn vị khác trực thuộc Học viện. Đồng chí Hoàng Minh ghi nhận sự nỗ lực, vượt qua khó khăn của các CBCNV trung tâm trong thời gian qua khi có sự thay đổi về tổ chức và trong quan hệ công việc. Giám đốc Học viện cũng hy vọng trong thời gian tới Trung tâm sẽ sớm ổn định và nhận được sự đóng góp của các thành viên để đơn vị sẽ gặt hái được nhiều thành công và xây dựng Trung tâm trở thành một địa chỉ uy tín trong đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ của ngành KH&CN.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Hoàng Thu Hiền - Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng theo chức danh đã gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Giám đốc Học viện, Lãnh đạo Trung tâm đã tin tưởng giao phó và bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, đồng thời xin hứa sẽ đem hết khả năng, tinh thần và trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để hướng tới xây dựng Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý KH&CN phát triển trước những cơ hội và thời cơ mới./.

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 2781

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)