Thứ năm, 08/02/2018 15:42 GMT+7

Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2018

Ngày 02/02/2018, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Năng lượng nguyên tử đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2018.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị gồm có ông Hoàng Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Năng lượng nguyên tử (NLNT), bà Nguyễn Thị Thu Trang, Phó Cục trưởng và bà Hà Thị Hoài - Chủ tịch Công đoàn Cục.

 

Cục trưởng Hoàng Anh Tuấn chủ trì và phát biểu tại Hội nghị

 

Hội nghị đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của Cục NLNT do Cục trưởng Hoàng Anh Tuấn trình bày; báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và báo cáo tài chính năm 2017 của Cục do bà Hà Thị Hoài, Chủ tịch Công đoàn trình bày; báo cáo kết quả hoạt động thanh tra năm 2017 do ông Văn Sỹ Chiến, đại diện Ban Thanh tra nhân dân trình bày.

Hội nghị đã thảo luận và nhận được ý kiến đóng góp của các đại biểu về đánh giá kết quả công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của Cục và hoạt động Công đoàn Cục năm 2018. Trong năm 2017, với nhiều nỗ lực cố gắng, 91% cán bộ, công chức viên chức và người lao động của Cục đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 09 cá nhân được công nhận Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 05 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở. Cục NLNT đề nghị Hội đồng thi đua, khen thưởng của Bộ xem xét tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 02 tập thể, tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cho 01 cá nhân; đề nghị Công đoàn Bộ khen thưởng Công đoàn cơ sở Cục NLNT có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức công đoàn vững mạnh 02 cá nhân đạt danh hiệu công đoàn viên xuất sắc và 02 công đoàn viên nữ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Hoàng Anh Tuấn đã ghi nhận và biểu dương đóng góp của các đơn vị, đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của Cục đã nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tham gia các phong trào thi đua do Khoa học và Công nghệ và Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ phát động. Động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2018, góp phần thúc đẩy phát triển ứng dụng năng lượng nguyên tử phục vụ phát triển kinh tế - xã hội./.

Nguồn: Cục Năng lượng nguyên tử

Lượt xem: 1791

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)