Thứ năm, 28/12/2017 15:05 GMT+7

Giao lưu trực tuyến “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Triển vọng để doanh nghiệp phát triển bền vững”

Với mong muốn điểm lại những đóng góp và thành công không ngừng của các doanh nghiệp (DN) đạt GTCLQG; khích lệ những DN Việt đang nỗ lực phấn đấu hoàn thiện mình để vươn tới sự phát triển bền vững về hệ thống quản trị cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Báo Điện tử Đại biểu Nhân dân phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông Khoa học và Công nghệ tổ chức Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Triển vọng để doanh nghiệp phát triển bền vững”.

 

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các DN, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội.

Với mong muốn điểm lại những đóng góp và thành công không ngừng của các DN đạt GTCLQG; khích lệ những DN Việt đang nỗ lực phấn đấu hoàn thiện mình để vươn tới sự phát triển bền vững về hệ thống quản trị cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Báo Điện tử Đại biểu Nhân dân phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông Khoa học và Công nghệ tổ chức Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Triển vọng để doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Các khách mời tham gia chương trình Giao lưu trực tuyến gồm:

Ông Đặng Quang Huấn, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng,  Bộ Khoa học và Công nghệ;

Bà Ngô Thị Ngọc Hà, Phó Viện trưởng Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng;

Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tổng công ty giống cây trồng Thái Bình (ThaiBinh Seed), doanh nghiệp đạt giải Vàng GTCLQG năm 2016.

Ông Nguyễn Huy Văn, Phó Tổng Giám đốc  Công ty Cổ phần Traphaco, doanh nghiệp đạt giải Vàng GTCLQG năm 2013 và giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) 2013; giải Vàng GTCLQG năm 2015.


Nội dung Chương trình Giao lưu trực tuyến xin mời xem tại  liên kết: http://daibieunhandan.vn/default.aspx?tabid=75&NewsId=400193

Nguồn: daibieunhandan.vn

Lượt xem: 2055

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)