Thứ ba, 10/10/2017 15:25 GMT+7

Sôi nổi Giải bóng đá giao hữu Đoàn thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 07/10/2017, tại Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Bộ KH&CN lần thứ XIX, Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan Trung ương lần thứ III và hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đây là sự kiện quy mô lớn đầu tiên của Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN nhiệm kỳ mới (2017 - 2022) và đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ của Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc cũng như các cơ quan, đoàn thể trực thuộc Bộ.

Giải bóng đá gồm 4 đội bóng thuộc Bộ: Liên quân khối Trụ sở Bộ 113 Trần Duy Hưng, liên quân khối 39 Trần Hưng Đạo, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Khu CNC Hòa Lạc.

Tham dự sự kiện, đồng chí Bùi Thế Duy - Chánh Văn phòng Bộ KH&CN đánh giá cao tinh thần nhiệt tình, năng động tham gia các hoạt động giao lưu thể thao của thanh niên Bộ KH&CN. Đồng chí Bùi Thế Duy nhấn mạnh, bên cạnh ý nghĩa chào mừng thành công của sự kiện Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN, Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương và hướng đến Đại hội Đoàn toàn quốc, Giải bóng đá còn khẳng định sức trẻ và nhiệt huyết của thanh niên Bộ KH&CN; đồng thời bày tỏ hy vọng, trong nhiệm kỳ mới, Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN sẽ có nhiều hoạt động giao lưu hơn, đặc biệt những hoạt động chuyên môn để tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị trong Bộ KH&CN nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được các cấp ủy Đảng và tổ chức giao phó.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, các cầu thủ đến từ các đơn vị đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ. Kết thúc, Giải nhất đã thuộc về liên quân khối Trụ sở Bộ 113 Trần Duy Hưng.

Tập thể đoàn viên thanh niên Bộ KH&CN tham gia sự kiện.
 

Đồng chí Lê Vũ Tiến - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN nhiệm kỳ 2017 – 2022 chia sẻ, giải thể thao là cơ hội để tập hợp, giao lưu đoàn viên thanh niên trong Bộ, bên cạnh những nhiệm vụ chuyên trách hàng ngày, cùng nhau rèn luyện, nâng cao tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển và đóng góp cho các hoạt động đoàn thể của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, trong thời gian tới, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ, bên cạnh các hoạt động phong trào, Đoàn thanh niên sẽ chủ động hơn trong việc đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn để góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ trong các hoạt động về đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trong thanh niên cũng như doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Sau khi kết thúc Giải bóng đá, các đội bóng và đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ đã có buổi giao lưu thân mật ngay trong khuôn viên Khu CNC Hòa Lạc.

Đồng chí Bùi Thế Duy - Chánh Văn phòng Bộ, Đại diện Đảng ủy Bộ tặng hoa các đội bóng tham dự Giải.
 

Giải bóng đá không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao hiệu quả công tác mà còn góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên thanh niên. Đồng thời là dịp để mở rộng giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các đội bóng tham dự giải và các đoàn viên tại các đơn vị thuộc Bộ. 

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 3518

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)