Thứ tư, 05/04/2017 14:18 GMT+7

Tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X”

Sáng ngày 03/4/2017, Công đoàn cơ sở Viện Nghiên cứu hạt nhân - Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đã tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X”.

Đồng chí Phan Sơn Hải, Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong cuộc thi

 

Cuộc thi là một hoạt động sinh hoạt chính trị thiết thực, nhằm triển khai sâu rộng Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; qua đó, khơi dậy phong trào thi đua yêu nước, nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, từng bước đưa Nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đảng viên, công đoàn viên và người lao động trong toàn Viện. Ban tổ chức đã nhận được trên 100 bài dự thi bằng cả hai hình thức thi trực tuyến và thi viết.

Qua đánh giá, hầu hết các bài dự thi đều đảm bảo về nội dung và hình thức; nhiều bài thi có sự đầu tư công phu, sưu tầm nhiều tư liệu và hình ảnh minh họa, đề xuất các ý kiến, giải pháp hay và thiết thực thể hiện trên tinh thần xây dựng và trách nhiệm. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện đánh giá cao sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các Công đoàn bộ phận trong Viện. Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 7 giải tập thể (01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích), trong đó, Công đoàn bộ phận Trung tâm An toàn bức xạ đạt giải nhất; 12 giải cá nhân (01 giải nhì, 03 giải ba và 08 giải khuyến khích), trong đó, đoàn viên Trần Thị Huyền Trang đạt giải nhì và 02 giải khuyến khích cho đoàn viên lớn tuổi nhất tham gia cuộc thi là đoàn viên Nguyễn Thị Kim An và đoàn viên Nguyễn Văn Hùng.

Cuộc thi đã thành công tốt đẹp; đồng thời, đã chọn được 03 bài xuất sắc gửi tham gia dự thi cấp Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng./.

Nguồn: Viện NLNTVN

Lượt xem: 7210

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)