Thứ ba, 10/10/2017 15:01 GMT+7

Công nghệ mới giúp tiết kiệm 75% chi phí đào tạo nhân lực

Công ty TNHH Phát triển Hương Việt (Hương Việt Group) vừa ra mắt sản phẩm phần mềm Cloud Learning System (CLS) giúp doanh nghiệp giảm ngay 75% chi phí đào tạo nhân lực, triển khai nhanh, vận hành đơn giản nhằm giải quyết các vấn đề mà hình thức học tập truyền thống đang thiếu hụt.

Phần mềm CLS giúp doanh nghiệp giảm 75% chi phí đào tạo nhân lực

 

Với tiêu chí “4 không” là không cần người quản trị kỹ thuật và vận hành hệ thống; không phải thuê tên miền, hosting và nơi lưu trữ, sản phẩm Cloud Learning System (CLS) của Hương Việt Group cho phép doanh nghiệp chỉ cần đưa nội dung lên hệ thống là có thể đào tạo được ngay, cách khởi tạo và thiết lập hệ thống cũng rất đơn giản và nhanh chóng, không phát sinh thêm chi phí cài đặt và bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.

Theo đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 95% thời gian tổ chức lớp, đồng thời tổ chức đào tạo nhiều lần trong năm theo nhu cầu mà không phát sinh thêm chi phí. Không những vậy, ưu điểm nhãn tiền là tận dụng được nguồn tư liệu và tái sử dụng nhiều lần, đồng thời giảm 100% chi phí ăn, ở, đi lại của người dạy và người học.

Người học có thể học nhiều lần tuỳ theo nhu cầu bản thân, học mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị kết nối Internet, sau đó ứng dụng kiến thức vào ngay công việc hiện tại. Trong khi đó, về phía doanh nghiệp có thể đưa bài giảng lên hệ thống từ mọi nơi, vào bất cứ thời điểm nào. Bài giảng đưa lên luôn luôn sẵn sàng trên hệ thống. Người dạy và người học có thể trao đổi qua hệ thống 24/24h. Có báo cáo kết quả ngay sau khi học viên hoàn thành khóa học và bài thi.

 

Phần mềm CLS giúp nhân viên mới được đào tạo và có thể bắt nhịp với công việc ngay

 

 

 

CLS được đánh giá sẽ là “lời giải” tốt cho bài toán về đào tạo nhân sự tại các doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0. Tính toán cho thấy, doanh nghiệp có thể tăng đến 2,5 lần hiệu quả hoạt động. Nhân viên mới được đào tạo và có thể được bắt nhịp với công việc ngay. Năng suất làm việc của nhân viên tăng 3 lần, do thường xuyên được đào tạo. Đồng thời, trong thời gian đào tạo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.

Được biết, Hương Việt Group là đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phần mềm cho ngành giáo dục và đào tạo. Các sản phẩm của công ty như: phần mềm Trí Việt E.learning, phần mềm Intest, Lantest, Marktest, hệ thống Edu.office… đã được triển khai đến gần 20.000 đơn vị trường học và cơ sở đào tạo tại Việt Nam (chiếm hơn 80% các trường học, các cơ sở giáo dục), chiếm gần 60% thị phần phần mềm chuyên môn cho khối giáo dục. Hiện nay, Hương Việt đang mở rộng rất mạnh sang thị trường phần mềm và công nghệ đào tạo cho doanh nghiệp và xã hội với hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ có công nghệ cao lần đầu được triển khai ở Việt Nam./.

 

Liên kết nguồn tin: 

http://baocongthuong.com.vn/cong-nghe-moi-giup-tiet-kiem-75-chi-phi-dao-tao-nhan-luc.html

Nguồn: Báo Công Thương Điện Tử

Lượt xem: 2534

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)