Thứ năm, 28/03/2024 21:41 GMT+7
Thứ ba, 16/08/2022 16:55 GMT+7

Trao quyết định bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 8/8/2022, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Huỳnh Thành Đạt đã trao quyết định bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ KH&CN

Tại Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ KH&CN, bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó Chánh Thanh tra phụ trách Thanh tra Bộ đã được đồng chí Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN trao Quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra Bộ KH&CN từ ngày 20/7/2022 (Quyết định số 1296/QĐ-BKHCN ngày 20/7/2022).

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Như Quỳnh, Chánh Thanh tra Bộ KH&CN

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt phát biểu, giao nhiệm vụ đối với lãnh đạo các đơn vị

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ KH&CN, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích, quá trình rèn luyện, phấn đấu, công tác của các đồng chí được bổ nhiệm. Bộ trưởng đã đưa ra thông tin về bối cảnh chung khi bắt đầu triển khai Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 – 2030, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025, Chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đến năm 2030 và các chiến lược, kế hoạch khác; thực hiện tái cơ cấu các chương trình KH&CN quốc gia. Qua đó chỉ rõ, Thanh tra Bộ, Tạp chí KH&CN Việt Nam, Vụ Công nghệ cao đều có nhiều nhiệm vụ để cùng đồng hành, phối hợp triển khai. Bộ trưởng đã nêu cụ thể các yêu cầu, nhiệm vụ của từng đơn vị và tin tưởng rằng, với năng lực, kinh nghiệm công tác, các đồng chí sẽ luôn nỗ lực, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Như Quỳnh, Chánh Thanh tra Bộ KH&CN phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Như Quỳnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban cán sự đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ, đặc biệt là đồng chí Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã tin tưởng, giao nhiệm vụ cho các đồng chí. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí, đồng nghiệp đã dành sự tín nhiệm cho các đồng chí. Thời gian tới, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy Bộ; sự phối hợp chặt chẽ, chia sẻ, đồng hành của các đơn vị để các đồng chí cùng tập thể đơn vị tiếp tục có những đóng góp vào kết quả chung của Bộ, của ngành KH&CN.

 

 

Lượt xem: 8562

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:51863
Lượt truy cập: 39015194