Thứ năm, 24/09/2020 20:43 GMT+7

Hoạt động ý nghĩa mùa dịch covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, cả nước chung tay vượt qua đại dịch Covid – 19, Ban Lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai công nghệ bức xạ đã vận động cán bộ, người lao động trong Trung tâm quyên góp ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, nơi Trung tâm hoạt động, trong mùa dịch Covid-19.

Với tinh thần tương thân tương ái, toàn thể cán bộ, người lao động trong Trung tâm đã tình nguyện quyên góp ngày công lao động của mình ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid.
 


Ban Giám đốc và Lãnh đạo địa phương trao những phần quà ý nghĩa đến người dân

Trong thời gian vừa qua, Trung tâm, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai công nghệ bức xạ đã gửi tặng 90 phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các khu phố 1, 2, 3, 4, 5 thuộc phường Linh Xuân, Thủ Đức (80 phần quà) và thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng (10 phần quà).
 

Đại diện Công đoàn Trung tâm và Lãnh đạo địa phương đến từng nhà trao quà hỗ trợ người dân

Lãnh đạo địa phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai công nghệ bức xạ vì hoạt động nhân văn này. Đặc biệt trong hoàn cảnh cả nước đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19, tinh thần đóng góp chia sẻ vì người nghèo tại địa phương của toàn thể cán bộ, người lao động Trung tâm là rất đáng quý./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 1166

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)