Thứ tư, 27/05/2020 14:52 GMT+7

“Xây dựng thương hiệu, gọi vốn và pitching” cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Đây là chủ đề của khóa đào tạo và huấn luyện trực tuyến cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đoạt giải từ cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo – Phụ nữ và tương lai của nền kinh tế xanh (POC3) do Ban Quản lý Dự án Trung tâm đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu (VCIC) tổ chức từ ngày 24/05 – 26/5/2020.

Các giảng viên trong khóa đào tạo.
 

Giảng viên của khóa đào tạo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, gồm ông Thomas G. Giglione – chuyên gia cao cấp của Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam phụ trách Ủy ban Pháp lý và Đào tạo, Nhà sáng lập Học viện Đạo tạo Quốc tế (Global Education Academy); Tiến sĩ Ngô Thọ Hùng – Chuyên gia đào tạo, Nguyên Trưởng khoa Môi trường và Phát triển, Viện Công Nghệ Châu Á tại Việt Nam; Tiến sĩ Hoàng Tuấn Dũng – chuyên gia thương hiệu và thuyết trình.

Khóa đào tạo được thiết kế nhằm đảm bảo học viên nhận được hỗ trợ tối đa từ giảng viên để xây dựng các sản phẩm có thể giúp giải quyết trực tiếp các vấn đề về thương hiệu và huy động vốn cho doanh nghiệp.
 

Học viên tham gia khóa đào tạo online.
 

Học viên sẽ được cung cấp các kiến thức sâu về thương hiệu, quy trình xây dựng và quản lý thương hiệu, cách thức xây dựng chiến lược và kế hoạch gọi vốn cho doanh nghiệp, cách phát triển và xây dựng hồ sơ gọi vốn, cách tiếp cận các nguồn vốn, cách trình bày ý tưởng, thuyết trình ý tưởng trước những nhà đầu tư (pitching). Đồng thời, các giảng viên sẽ huấn luyện và kèm cặp các doanh nghiệp xây dựng Pitching Video (bản thuyết trình ý tưởng/sản phẩm dạng video); Pitch Deck (bản thuyết trình ý tưởng/sản phẩm); chiến lược và kế hoạch xây dựng thương hiệu; chiến lược và kế hoạch gọi vốn.
 

Giám đốc Ban QLDA VCIC Ông Phạm Đức Nghiệm trao chứng chỉ cho các đại diện doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi tổng kết khóa đào tạo, ông Phạm Đức Nghiệm – Giám đốc Ban quản lý dự án Trung tâm đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu chúc mừng các doanh nghiệp đã tham dự tích cực và hoàn thành tốt khóa học, đồng thời đề nghị các doanh nghiệp đẩy mạnh chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau, tăng cường kết nối để giúp nhau đứng vững và lớn mạnh sau mùa dịch.
 

Ban QLDA VCIC, giảng viên và đại diện các học viên chụp ảnh lưu niệm.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN, Ban Quản lý Dự án Trung tâm đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu (VCIC)

Lượt xem: 1946

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)